10 tư thế QHTD khiến đàn ông phát điên, số 4 các anh chịu không nổi

0
2828

10 tư thế QH khiến đàn ông phát điên, số 4 các anh chịu không nổi

1. Sự kết hợp giữ cổ điển và lãng mạn của tư thế truyền giáo

Tư thế truyền giáo là một trong những tứ thế phổ biến và truyền thông được các cặp đôi sử dụng nhiều nhất. Có một điều ít bạn nữ nào biết rằng, tư thế truyền giáo được phái mạnh cực kỳ yêu thích vì khi được yêu bằng tư thế này sẽ mau khiến nam giới lên đỉnh vì sướng. Lợi thế từ tư thế truyền giáo được kế đến như: nam giới được hoàn toàn chủ động trong chuyện yêu, kiểm soát tốt tình hình cuộc vui và mang đến sự thăng hoa đỉnh điểm. Nhược điểm duy nhất là nữ giới không được quyền làm chủ .

2. Tư thế tựa cưỡi ngựa

Để khắc phục nhược điểm từ tư thế truyền giáo, nữ giới có thể áp dụng tư thế cưỡi ngựa để tăng sự chủ động trong cuộc yêu. Việc điều khiển tốc độ và lực đẩy của nữ giới khiến phái mạnh đi hết từ bất ngờ đến bất ngờ và khiến các chàng phát điên lên vì sướng. Do vậy, tư thế cưỡi ngựa được xếp vào danh sách 10 tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên.

Để tận dụng hết điểm mạnh của tư thế này, các nàng có thể kết hợp thêm những chuyển động linh hoạt không kém phần quyến rũ để khiêu khích và hấp dẫn các chàng. Bên cạnh đó, các nàng cũng nên gợi ý các chàng cùng hòa nhịp để giảm bớt áp lực từ sức nặng cơ thể.

3. Chạm đỉnh nhanh cùng tư thế Doggy

Nhắc đến 10 tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên, các nàng không nên bỏ qua tư thế Doggy. Hầu hết các chàng trai đều rất khi yêu với tư thế này, vì các chàng dễ cảm nhận được sự va chạm giữa 2 thể xác, đồng thời dễ kích thích các chàng lên đỉnh. Bên cạnh đó, với tư thế này, các chàng cũng có thể thể hiện được uy quyền của bản thân bằng cách ra lệnh hoặc kiểm soát tình hình.

4. Bất ngờ với tư thế nữ cao bồi ngược

Nếu tư thế nữ cao bồi truyền thống đã quá nhàm chán, các nàng nên thử biến tức bằng cách đổi ngược tư thế để tạo cảm giác mới lạ. Tư thế nữ cao bồi ngược được nhận xét là tư thế khiến các chàng mau lên đỉnh nhất, vì đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tư thế doggy và tư thế cưỡi ngựa.

Với tư thế này, chàng hoàn toàn ở trong tư thế bị động, và thoải mái nằm tận hưởng thành quả mà bạn đời của mình đem lại. Các nàng sẽ là người chiếm thế thượng phong và kiểm soát tình thế đến tận cùng của cuộc vui.

5. Tư thế lạ mắt úp thìa

Theo các chuyên gia phòng the, tư thế úp thìa là tư thế giúp 2 cơ thể tạo ra sự hưởng ứng và tiếp xúc với nhau nhiều nhất. Chính vì thế, mọi điểm nhạy cảm của các hai sẽ được kích hoạt cùng một lúc, từ đó tạo ra sự khoái cảm và kích thích lẫn nhau. Để tăng đôi sự khoái cảm, các nàng cần vận dụng mọi tuyệt kỹ của bản thân trong khi áp dụng tư thế này để tăng sự kích thích cho nam giới như động tác vuốt ve, âu yếm hay hôn sâu.

6. Trải nghiệm tư thế oral sex

Tư thế oral sex hay còn gọi là tư thế yêu 69. Đây là một trong những tư thế yêu khác biệt với những tư thế còn lại vì nó không có sự tiếp xúc và xâm nhập vào sâu cô bé của phụ nữ. Tuy nhiên tư thế này vẫn mang lại sự khoái cảm cho cả hai, bởi sự mới lạ và hấp dẫn. Việc thay đổi liên tục các tư thế khác nhau giúp tháp cảm xúc của nam giới được kích thích và đạt được sự thăng hoa.

7. Tư thế yêu úp thẳng

Tư thế yêu úp thẳng là tư thế được khá nhiều bạn nam giới yêu thích và lựa chọn khi vào cuộc yêu. Bởi tư thế này giúp “cậu bé” của nam giới dễ thâm nhập vào sâu bên trong “cô bé”. Ngoài ra, nam giới còn tự do điều chỉnh tốc độ, lực đẩy sao cho đạt được khoái cảm như mong muốn.

8. Tư thế yêu G-Whiz

Tư thế yêu G-Whiz là tư thế tạo được cảm giác yêu mãnh liệt nhất bởi độ khít khi tiếp xúc giữa cậu bé và cô bé. Cách thực hiện tư thế G – Whiz như thế nào?. Đầu tiên, các nàng cần trong tư thế nằm nguowar và 2 chân đưa hướng lên cao, đồng thời gác lên vai của các chàng. Trong khi đó, các chàng trong tư thế quỳ gối và sử dụng 2 tay ôm chặt lấy phần hông của các nàng. Sau đó, chàng sẽ dùng lực của phần hông để giúp cậu bé thâm nhập vào bên trong các nàng.

9. Tư thế yêu face to face

Tư thế yêu face to face giúp phái mạnh dễ lên đỉnh vì sung sướng nhưng ít ai để ý đến. Và đây cũng là một trong 10 tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên mà các nàng cần bỏ túi. Các nàng hãy chủ động khuyến khích các chàng áp dụng vào tư thế yêu để giúp đạt khoái cảm cho cải hai. Tuy nhiên khi thực hiện tư thế này, điều quan trọng mà các nàng cần lưu ý đó là không được nóng vội, mà hãy điều hướng một cách chậm rãi để tránh bị tổn thương vùng cô bé.

10. Tư thế yêu ếch nhảy

Đâu là tư thế yêu cuối cùng được điểm danh, và tư thế yêu ếch nhảy là sự biến tấu mới mẻ từ tư thế Doggy mà hầu hết nam giới đều yêu thích. Cách thực hiện tư thế yêu ếch nhảy, các nàng trong tư thế quỳ chân và dần hạ thân xuống sát mặt giường sao cho phần ngực các nàng chạm sát mặt nệm, và đồng thời hai chân vuông góc với phần mặt giường.

Tiếp theo chàng trong tư thế quỳ ở phía sau nàng, từ từ điều chỉnh cậu bé bắt đầu thâm nhập vào cô bé. Trong khi thực hiện, các chàng nên dùng tay để ôm trọn phần mông các nàng để tạo điểm tựa. Đây là tư thế gợi cảm và mang đến cực khoái cho phái mạnh.

LEAVE A REPLY