Từ hôm nay, 4 tuổi Trời ban phú quý, phúc khí sâu dày, trăm lần may mắn, vạn lần thành công

0
45256

Bắt đầu từ ngày 25/2, 4 con giáp này sẽ có vận trình khởi sắc nên sự nghiệp thăng hoa, tiền tài đầy túi và tình duyên nở rộ.

Tuổi Mão
Tuổi Mão là người sâu sắc, điềm tĩnh và giỏi kiểm soát cảm xúc. Bên cạnh đó, họ cũng là những người tự tin và quyết đoán.

Bắt đầu từ ngày 25/2, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh, người tuổi Mão sẽ mở ra một thời kỳ may mắn. Về sự nghiệp, họ sẽ được cấp trên giao phó cho những công việc quan trọng. Đây là lúc con giáp này có thể phát huy được hết ưu điểm và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp. Về mặt tài chính, tuổi Mão có thể nhận được khoản lợi nhuận hậu hĩnh từ việc đầu tư hoặc hợp tác. Với các mối quan hệ, những tuổi Mão độc thân sẽ gặp được người phù hợp với bản thân và có cơ hội tiến xa hơn.

Empty
Thời gian tới, người tuổi Mão nên nhanh nhạy với các cơ hội và dũng cảm để đương đầu với thử thách. Con giáp này cũng nên duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh vì phần lớn thành công của họ sẽ thông qua hợp tác và giao tiếp.

Tuổi Tỵ

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Tỵ thường rất chú ý đến tiểu tiết, theo đuổi sự hoàn hảo, siêng năng và sống thực tế. Họ là người có trách nhiệm và kiên nhẫn nên một khi giao việc, cấp trên lúc nào cũng yên tâm tuyệt đối.

Từ ngày 25/2, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ mở ra một thời kỳ đầy màu sắc. Trong công việc, con giáp này có thể gặp phải một số thách thức lớn nhưng đây là cơ hội vàng để họ có thể chứng tỏ khả năng của mình. Cũng nhờ sự nghiệp hanh thông mà tuổi Tỵ có thể kiếm được thu nhập lớn từ các khoản đầu tư, công việc làm thêm hoặc vận may bất ngờ. Thời gian tới, quan hệ của một người tuổi Tỵ cũng ổn định và ngọt ngào hơn và tuổi Tỵ độc thân có thể có cơ hội gặp được người khiến trái tim họ loạn nhịp.
Empty

Người tuổi Tỵ cần duy trì thái độ tích cực, lạc quan và tin tưởng vào khả năng của mình. Đồng thời, họ cũng nên sắp xếp thời gian hợp lý và học cách cân bằng giữa công việc – cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ nổi tiếng là người tự tin, nhiệt tình và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Khi gặp khó khăn, họ thường dũng cảm tiến về phía trước, không bao giờ bỏ cuộc và luôn phấn đấu để đạt được sự thành công.
Bắt đầu từ ngày 25/2 Dương lịch, vận may sẽ liên tiếp ập đến với công việc, cuộc sống của người tuổi Ngọ. Trong công việc, những nỗ lực của con giáp này sẽ được lãnh đạo ghi nhận và họ dễ dàng có cơ hội thăng tiến, tăng lương. Về mặt tài chính, tuổi Ngọ có thể nhận được những khoản thu nhập bất ngờ như tiền thưởng, cổ phiếu hoặc tài sản thừa kế. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, người tuổi Ngọ còn độc thân được dự đoán sẽ gặp người đặc biệt, trong khi những tuổi Ngọ đã có “người thương” sẽ có một giai đoạn lãng mạn và ổn định hơn.

Empty

Đối mặt với vận may như vậy, con giáp này cần giữ thái độ khiêm tốn và biết ơn. Họ cũng cần lên kế hoạch cụ thể và quản lý tài chính hợp lý để tránh tiêu xài quá mức.

Tuổi Thân
Thông minh, hóm hỉnh, giàu biểu cảm và hòa đồng là những nét tính cách mà người ta nhắc đến khi nói về tuổi Thân. Họ là những người giỏi giao tiếp và dễ dàng thích nghi với mọi môi trường.

Từ ngày 25/2, người tuổi Thân sẽ bước chân vào một giai đoạn mới tràn đầy sức sống và cơ hội. Trong công việc, họ có thể sẽ tham gia vào một số dự án sáng tạo hoặc cộng tác với những người khác. Đặc biệt, những người tuổi Thân có thể “bất ngờ” giàu lên nhanh chóng nhờ nhận được tiền thưởng hoặc thu nhập bất ngờ. Vận đào hoa của con giáp này cũng nở rộ khi tuổi Thân độc thân có cơ hội gặp gỡ một đối tác thú vị. Nếu chịu mở lòng và biết tận dụng cơ hội, họ sẽ nhanh chóng có một chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn trong tương lai. Trong khi đó, chuyện tình cảm của những người tuổi Thân đã lập gia đình cũng êm ấp và ổn định hơn.
Empty

Đây là lúc tuổi Thân nên duy trì thái độ tập trung và tích cực. Họ cần nắm bắt cơ hội và sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên chú trọng đến việc chăm sóc bản thân và duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần.
Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cứ quen tay đặt 4 thứ này dưới chân bàn thờ: Thần Tài ghét bỏ làm đâu mất đó, nghèo khó quanh năm

Trong phong thủy người ta rất kiêng kỵ đặt những thứ này dưới chân bàn thờ, dễ hao tài tán lộc nên tránh.Giấy tiền vàng mã
Trong phong thủy giấy tiền vàng mã thường được dùng để đốt cho người âm. Tuy nhiên, sau khi thắp hương xong thì bạn nên đốt chúng đi, người ta gọi là hóa vàng tuyệt đối không nên để lưu cữu trên bàn thờ hoặc dưới chân bàn thờ từ ngày này sang ngày khác. Nguyên nhân là những đồ vật này tượng trưng cho cõi âm khi bạn để chúng trong nhà quá lâu sẽ làm ảnh hưởng tới lộc khí khiến cho cuộc sống của gia đình bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.Chính vì vậy, để tài lộc hanh thông vận khí thông thoáng đường công danh sức khỏe không bị ảnh hưởng thì tốt nhất bạn không nên đặt giấy tờ vàng mã trên bàn thờ, hoặc dưới chân bàn thờ quá lâu.nhung thu khong dat duoi chan ban tho
Bình hoa giả, hoặc quả giả

Trong phong thủy thờ cúng thì nên tránh tuyệt đối thờ hoa quả giả, và quả giả bởi vì chúng không thể hiện tấm lòng thành kính của bạn. Tuy nhiên nhiều gia đình có thói quen đặt một mâm quả giả, và bình hoa giả cả năm trên bàn thờ hoặc dưới chân bàn thờ để nhìn vào lúc nào tổ tiên cũng được chăm sóc chu đáo.

Nhưng trên thực tế việc bạn đặt bình hoa giả, quả giả trên bàn thờ hoặc dưới chân bàn thờ thể hiện sự bất kính với bề trên, chẳng có tổ tiên thần phật nào chứng giám cho bạn cả. Chính vì vậy, bạn nên tránh đặt những thứ giả ở canh bàn thờ.

Những thứ không đặt dưới chân bàn thờNhững thứ không đặt dưới chân bàn thờ

Tivi
Rất nhiều gia đình, nhất là ở thành phố do diện tích sử dụng eo hẹp nên họ thường tận dụng không gian sống. Tuy nhiên, việc bạn treo hoặc đặt ti vi dưới chân bàn thờ là điều hết sức kiêng kỵ. Nguyên nhân là do, tivi là thiết bị điện tử gây ra tiếng ồn và có nguồn sóng điện tử sẽ ảnh hưởng tới cõi linh thiêng là bàn thờ. Chính vì vây, nếu phạm phải sai lầm này sẽ khiến cho tài lộc trong nhà khó lòng thăng hoa phát tài được.

ban-tho-2-0906Bể cá

Nhiều gia đình thường chọn đặt bể cá trong nhà không chỉ giúp trang trí cho không gian sống mà còn mang đến nhiều may mắn phong thủy. Tuy nhiên, việc đặt bể cá ở đâu cũng là vấn đề vô cùng quan trọng. Hiện nay, có một số nhà tận dụng không gian phía dưới bàn thờ treo để đặt bể cá. Tuy nhiên, đây là điều phạm đại kỵ phong thủy. Bàn thờ được coi là biểu tượng của cõi âm. Trong khi đó, bể cá lại đại diện cho sự sống, cõi dương và có thể làm ảnh hưởng đến sự thanh tịnh, yên tĩnh của nơi thờ cúng.

Để đồ đạc linh tinh

Ai cũng biết bàn thờ là nơi linh thiêng, trang trọng trong gia đình. Nó thể hiện tấm lòng của con cháu với thần linh, tổ tiên. Chính vì vậy, bàn thờ cần được giữ sạch sẽ, gòn gàng. Dưới chân bàn thờ không được đặt những đồ vật linh tinh, lộn xộn làm ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm của nơi thờ tự. Đặc biệt, nếu để những vật như dao, kìm, gương… dưới chân bàn thờ thì càng không tốt. Những vật này được cho là mang theo sát khí, sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia đình.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

3 dấu hiệu trên bát hương thay ngay còn kịp: Càng cố giữ càng tán tài hao lộc

– Trong nhân tướng học nếu như bát hương có dấu hiệu này là điềm báo xui xẻo cần thay ngay trước khi quá muộn.
Bát hương xê dịch

Bát hương thường được đặt chính giữa bàn thờ và cả năm không được xê dịch ngay cả khi lau dọn vào dịp cuối năm. Gia chủ khi dọn bàn thờ cần chú ý dùng khăn sạch, tay sạch để lau bát hương nhưng không được xê dịch vị trí của bát hương. Vào ngày cuối năm, gia chủ có thể tỉa bớt chân hương để bát hương được gọn gàng hơn. Phần chân hương rút ra phải được dọn dẹp gọn rồi đem đốt hết. Giữ lại một số chân hương (số lẻ) để trong bát hương. Việc này sẽ giúp gia đình an yên, tài lộc sung túc. Chính vì vậy, khi bát hương nhà bạn bị xê dịch thì nên tìm cách hóa giải thay thế để phong thủy trong nhà được thuận lợi.
bat huong can thay
Bát hương bị bốc cháy

Nếu như bát hương nhà bạn đột nhiên bị bốc cháy thì đó là cảnh báo điềm báo không may mắn lắm. Bởi đây chính là điềm báo một điều gì đó không thuận lợi sẽ xảy ra trong thời gian tới. chính vì vậy, nếu bạn thấy bát hương nhà mình bị cháy thì nên tìm cách thay thế hóa giải để vận xui trong nhà được hóa giải ngay. Đặc biệt, nếu như bát hương nhà bạn bị bốc cháy thì nên tìm hiểu công việc làm ăn xem có điều gì bất ổn hay không nếu như có điều gì đó không tốt thì nên cẩn trọng kẻo dễ bị mất trắng tiền bạc.

Bát hương là nơi linh thiêng trong mỗi gia đình bởi vậy bất cứ điều gì thay đổi trong nhà nhất là trên bàn thờ thì càng nên thận trọng kẻo dễ hao tài tán lộc, cuộc sống gặp những sóng gió bất ổn.
>diem bao tren bat huong
Bát hương bị sứt mẻ

Nếu bát hương nhà bạn bị sứt mẻ thì bạn nên thay ngay một bát hương mới bởi vì khi bát hương có dấu hiệu sứt mẻ mà vẫn cố gắng sử dụng là điều không may mắn cho gia chủ. Đồng thời, điều này cũng dễ dẫn tới hao hụt tiền bạc, đổ vỡ trong tình cảm giữa các thành viên trong nhà. Chính vì vậy, đừng bao giờ vì tiếc tiền mua một chiếc bát hương mới mà cố gắng sử dụng một bát hương đã bị sứt mẻ hoặc có khi nứt bởi đó chính là điều báo lành ít dữ nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

LEAVE A REPLY