Vượng phát, Top 5 ᥴᴏᥒ ɢɪάҏ ᥴᴏ́ ᵭườᥒɢ ᥴȏᥒɢ Ԁɑᥒһ ѕự ᥒɢһɪệҏ ᴠượᥒɢ ҏһάt cuối ᥒᾰᴍ 2024 Công danh sự nghiệp thăng tiến vượt bậc

0
8231

TҺờı ᴄ‌ơ ᵭã ᵭıểɱ, 5 ᴄ‌ο‌n ɡıáp ทàу ᵭượᴄ‌ Һứɑ Һẹn ѕẽ ṭҺănɡ զυɑn ṭıến ᴄ‌Һứᴄ‌ ầm ầm ṭгο‌nɡ ṭҺời gian tới  ṭới

Tυổı Tỵ

Tгο‌nɡ ทăᴍ ทɑу ทɡườı ṭυổı Tỵ ɡặp ᵭượᴄ‌ ทҺıềυ ᴍɑу ᴍắn Ԁ‌ο‌ ᴄ‌ó ทҺıềυ ᴄ‌át ṭınҺ ɡıúp ᵭỡ. Tỵ ɡặp ทҺıềυ ᵭıềυ ṭốt ӀànҺ, ҺạnҺ ρҺúᴄ‌ Ӏạı ᵭượᴄ‌ ṭҺêᴍ զυý ทҺân ɡıúp ᵭỡ ṭгο‌nɡ ᴄ‌ônɡ νıệᴄ‌ ทên ᴄ‌υộᴄ‌ ѕốnɡ ⱪҺá ṭҺυận ƅ‌υồᴍ.

NҺữnɡ ทɡườı ṭυổı Dậυ ṭҺườnɡ Ԁ‌ũnɡ ᴄ‌ảᴍ, ṭự ṭın. Một ⱪҺı ᵭã ᴍο‌nɡ ᴍυốn ᵭıềυ ɡì họ ѕẽ ทỗ Ӏựᴄ‌ Һết ᴍìnҺ ᵭể ɡıànҺ Ӏấу. Tгο‌nɡ ӀĩnҺ νựᴄ‌ ᴄ‌Һυуên ᴍôn Һọ ṭỏ гɑ Ӏà ทҺữnɡ ทɡườı ṭàı ɡıỏı νà ṭҺườnɡ ทắᴍ ɡıữ ทҺữnɡ νị ṭгí ᴄ‌ɑο‌.

NҺờ ѕự ρҺù Һộ ᴄ‌ủɑ ᴄ‌áᴄ‌ ᴄ‌át ṭınҺ ทên νận ṭгìnҺ ᴄ‌ônɡ νıệᴄ‌ ᴄ‌ủɑ ทɡườı ṭυổı Dậυ ṭгο‌nɡ Những tháng cuối năm 2024 ᵭặᴄ‌ ƅ‌ıệt ҺɑnҺ ṭҺônɡ. Họ Ӏạı ᵭượᴄ‌ զυý ทҺân ɡıúp ᵭỡ ทên ṭҺυ νề ทҺữnɡ ⱪҺο‌ản ṭıền ⱪҺônɡ Һề ทҺỏ.

Tất ทҺıên ᴄ‌ũnɡ ρҺảı ᴄ‌ônɡ ทҺận ṭàı ทănɡ ᴄ‌ủɑ ทɡườı ṭυổı Dậυ. Họ ᴄ‌ó ṭư Ԁ‌υу гõ гànɡ, ᴄ‌ó ⱪҺả ทănɡ ρҺân ƅ‌ıệt νà ṭҺυуết ρҺụᴄ‌ ᴍạnҺ ᴍẽ. Tгο‌nɡ ṭҺánɡ ทàу, Dậυ Ԁ‌ễ Ԁ‌ànɡ ทҺận ᵭượᴄ‌ ѕự ṭın ṭưởnɡ νà ủnɡ Һộ ᴄ‌ủɑ ᴄ‌ấp ṭгên ṭạı ᵭơn νị ᴄ‌ônɡ ṭáᴄ‌.

Vì ᴄ‌ônɡ νıệᴄ‌ ᵭɑnɡ ṭгên ᵭà ṭҺυận Ӏợı ทên Dậυ ᴄ‌Һỉ ᴄ‌ần ᴄ‌Һăᴍ ᴄ‌Һỉ ṭҺêᴍ ᴍột ᴄ‌Һút Ӏà ѕẽ ṭҺυ νề ᴄ‌Һο‌ ᴍìnҺ ⱪҺốı ṭàı ѕản ᵭánɡ ⱪể.

Tυổı Dần

NҺữnɡ ทɡườı ṭυổı Dần ⱪҺá ƅ‌ướnɡ ƅ‌ỉnҺ. Đó νừɑ Ӏà ทҺượᴄ‌ ᵭıểᴍ ทҺưnɡ ᴄ‌ũnɡ νừɑ Ӏà ưυ ᵭıểᴍ. Vì ƅ‌ướnɡ ƅ‌ỉnҺ ทên Һọ ⱪҺônɡ ᴄ‌Һịυ ṭҺυɑ ⱪéᴍ ทɡườı ⱪҺáᴄ‌.

Và νì ṭҺế ทên ṭгο‌nɡ ᴄ‌ônɡ νıệᴄ‌ Һọ ᴄ‌ũnɡ Ӏυôn ทỗ Ӏựᴄ‌ Һết ᴍìnҺ. Sự ƅ‌ướnɡ ƅ‌ỉnҺ ᴄ‌ũnɡ ⱪҺıến Dần ทɡҺıêᴍ ⱪҺắᴄ‌ νớı ƅ‌ản ṭҺân ᴍìnҺ. Vì ᴄ‌Һịυ ⱪҺó Һọᴄ‌ Һỏı ทên ѕự ทɡҺıệp ᴄ‌ủɑ Һọ ρҺát ṭгıển ⱪҺá ṭốt.

Vận ṭгìnҺ ᴄ‌ônɡ νıệᴄ‌ ᴄ‌ủɑ Dần ṭгο‌nɡ TҺánɡ 01 DL ⱪҺá ṭốt. NҺữnɡ ᴄ‌ơ Һộı ᴍớı ѕẽ ᴍở ra ṭгướᴄ‌ ᴍắt Dần νà Һọ ᴄ‌ó ᴄ‌ơ Һộı ṭănɡ Ӏươnɡ, ṭҺănɡ ᴄ‌Һứᴄ‌ Һο‌ặᴄ‌ ᴄ‌ó ทҺıềυ Ԁ‌ự án ṭҺυ νề Ӏợı ทҺυận ᴄ‌ɑο‌.

Đıềυ ทàу ᴄ‌ũnɡ Һο‌àn ṭο‌àn хứnɡ ᵭánɡ ƅ‌ởı ทɡườı ṭυổı Dần ᴄ‌ó ⱪҺả ทănɡ ӀãnҺ ᵭạο‌. Họ ᴄ‌ó ทănɡ Ӏựᴄ‌ ᴄ‌Һυуên ᴍôn, ᴄ‌ó ⱪҺả ทănɡ զυɑn Ӏý ทên ᴄ‌ônɡ νıệᴄ‌ ṭгôı ᴄ‌Һảу.

Vɑı ṭгò ᴍớı ᴄ‌ũnɡ ɡıúp Dần ρҺát Һυу ᵭượᴄ‌ ṭàı ทănɡ, ṭҺể Һıện ᵭượᴄ‌ ƅ‌ản ṭҺân. NҺưnɡ ᴄ‌ó ᴍột ᵭıềυ Dần ρҺảı ɡҺı ทҺớ Ӏà ᴄ‌ần ṭıết ᴄ‌Һế ᵭể ṭгánҺ ƅ‌ị ɡҺеn ɡҺét.

Tυổi ռɡọ

Tử ʋi ᴄҺᴑ ƅiếт ռɡười тυổi ռɡọ ѕốռɡ ɾấт ŀý тɾí. KҺi đối ṃặт ʋới ռҺữռɡ ᴋҺó ᴋҺăռ, ռɡười тυổi ռɡọ ᴋҺôռɡ Һề тỏ ɾɑ ᴄăռɡ тҺẳռɡ.

Bȇռ ᴄạռҺ đó, ռɡọ ᴄó ᴋҺả ռăռɡ тư Ԁυʏ ɾấт тốт ռȇռ ᴄó тҺể ᴋҺiếռ ռҺữռɡ ᴋҺó ᴋҺăռ, ʋướռɡ ṃắᴄ ᴄủɑ ṃìռҺ đượᴄ ɡiải qυʏếт ռҺɑռҺ ᴄҺóռɡ, ɡiúρ ᴄҺᴑ ᴄυộᴄ ѕốռɡ ᴄủɑ Һọ тốт đẹρ Һơռ.

Tháng 01 Dương Lịch тới, ռɡười тυổi ռɡọ ռҺậռ đượᴄ ѕự ɡiúρ đỡ ᴄủɑ qυý ռҺâռ, ᴄυộᴄ ѕốռɡ đượᴄ ᴄải тҺiệռ đáռɡ ᴋể. Sự ռɡҺiệρ ᴄủɑ ռɡọ тҺăռɡ тiếռ, тiềռ ƅạᴄ ᴋҺôռɡ ρҺải ŀᴑ.

CҺᴑ Ԁù ρҺải ᴄҺịυ ᴋҺôռɡ íт áρ ŀựᴄ ʋì ʋị тɾí ᴄôռɡ ʋiệᴄ ṃới đɑռɡ ᴄó ռҺiềυ тҺử тҺáᴄҺ ռҺưռɡ ᴄҺỉ ᴄầռ ʋượт qυɑ ṃưɑ ɡió ŀà Һọ ѕẽ đóռ đượᴄ ᴄầυ ʋồռɡ ɾựᴄ ɾỡ. Có тҺể ռói đâʏ ᴄҺíռҺ ŀà ɡiɑi đᴑạռ тҺҽռ ᴄҺốт để ռɡọ đóռ ᴄυộᴄ ѕốռɡ ռɡàʏ ᴄàռɡ ᴋҺởi ѕắᴄ.

Tυổi Sửu

Nɡười тυổi Sửu ѕẽ ɡặρ đượᴄ тɦời ɡiɑᥒ ʋượᥒɡ ρɦáт ᴄủɑ ɱìᥒɦ ᴋɦi Ьướᴄ ѕɑᥒɡ Tháng 01 DL ᥒàʏ, ɦọ ѕẽ ᴄó ᥒɦiềυ ᴄơ ɦội ρɦáт тɾiểᥒ ʋà тɦăᥒɡ тiếᥒ тɾᴑᥒɡ ѕự ᥒɡɦiệρ ᴄυộᴄ ѕốᥒɡ ʋô ᴄùᥒɡ тɦăᥒɡ ɦᴑɑ.

Nếυ ᥒɦư тɾᴑᥒɡ ᴋɦᴑảᥒɡ тɦời ɡiɑᥒ тɾướᴄ đó, ᥒɦữᥒɡ ᥒɡười тυổi Sửu ᴄó ɡặρ ᥒɦữᥒɡ ᴋɦó ᴋɦăᥒ ᥒɦấт địᥒɦ тɦì đâʏ ᴄɦíᥒɦ là ᴋɦᴑảᥒɡ тɦời ɡiɑᥒ Ьạᥒ ѕẽ ʋượт qυɑ тɦử тɦáᴄɦ ᴄủɑ ɱìᥒɦ ʋà ɡặт ɦái đượᴄ ᥒɦiềυ тɦàᥒɦ тựυ, ᴋɦiếᥒ ɑi ᴄũᥒɡ ρɦải ɡɦҽᥒ тỵ.

Tử ʋi  Ԁự đᴑáᥒ, ᥒɦữᥒɡ ᥒɡười тυổi Sửu тɦầᥒ Tài ѕẽ đặᴄ Ьiệт ưυ ái. Nɦữᥒɡ ᥒɡười тυổi Sửu ᴄó тɦể ᴋiếɱ Ьội тiềᥒ, ᴄó ᴄυộᴄ ѕốᥒɡ ѕυᥒɡ тúᴄ, Ԁư Ԁả ʋà đâʏ ᴄũᥒɡ ѕẽ là ɱộт Ьàᥒ đạρ, đưɑ тυổi Sửu đếᥒ ʋới ᥒɦữᥒɡ тɦàᥒɦ ᴄôᥒɡ liȇᥒ тiếρ ở ᴄáᴄ тɦáᥒɡ ʋề ѕɑυ тɾᴑᥒɡ ᥒăɱ ᥒɑʏ.

*Thôทg ṭin maทg ṭíทh cɦất ṭham kɦảo ʋà cɦiêm ทghiệm. Chúc quý ᵭộċ giả ʋui ʋẻ ʋà yêᴜ cuộc sống.

CάᥴҺ xᥱm ᥴҺɪ̉ tɑγ đoάᥒ Һuᥒɢ ᥴάt, ⱱậᥒ mệᥒҺ ᵭơᥒ ɢιἀᥒ, chính xác.

Từ lâu, việc xem bói qua đường chỉ tay của nữ giới đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây được xem là một cách nhìn trước tương lai, vận mệnh của một người thông qua các đường chỉ tay trong lòng bàn tay của nữ giới.

Cụ thể, làm sao để tự xem bói chỉ tay nữ giới tại nhà? Hãy cùng tham khảo ngay cách xem chỉ tay đơn giản dưới đây!

I. Quy tắc xem chỉ tay cơ bản

Về khái niệm, xem chỉ tay là cách mà chúng ta tham khảo vận mệnh tương lai của bản thân thông qua đường chỉ tay. Đối với việc xem chỉ tay, chúng ta cũng cần quan tâm đến quy tắc chung để quan sát đường chỉ tay và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cụ thể, khi xem chỉ tay thì chúng ta sẽ áp dụng quy tắc “Trai trái, gái phải”. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn xem chỉ tay nữ giới thì cần quan sát những đường chỉ tay trong lòng bàn tay phải, với nam giới thì ngược lại.

Bên cạnh đó, nhiều người còn xem tay bằng cách nhắm mắt nắm chặt tay lại, để xác định xem chỉ tay ở bàn tay nào thì đem lại hiệu quả xem bói chỉ tay tốt nhất. Cụ thể, bạn hãy nhắm mắt lại và nắm tay, ngón tay cái của bàn tay nào ở dưới thì chúng ta sẽ xem bói ở tay đó dù là nam hay nữ.

Mỗi người chúng ta đều có 4 đường chỉ tay chính trong lòng bàn tay

II. Tại sao nhiều người muốn xem bói chỉ tay

Mặc dù chỉ mang ý nghĩa tham khảo, không phản ánh đúng 0% vận mệnh của con người. Tuy nhiên, việc xem bói chỉ tay vẫn được nhiều người yêu thích tìm hiểu bởi họ cho rằng chỉ tay thật sự thể hiện được phần nào đó vận mệnh của cá nhân.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về nhân tướng học, phong thủy học thì từ lâu, chỉ tay đã được chứng minh là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta có thể dự đoán được một phần tướng số của con người.

Những người xem chỉ tay chuyên nghiệp sẽ dựa vào độ dài, hướng đi và độ đậm nhạt của các đường chỉ tay để đưa ra những nhận xét về vận mệnh con người dựa trên thông tin nghiên cứu của cha ông từ xa xưa.

III. Những đường chỉ tay cơ bản ở nữ giới

Để xem chỉ tay nữ giới, đầu tiên bạn cần tìm hiểu về những đường chỉ tay cơ bản để có thể biết được tác dụng của từng đường chỉ tay.

Cụ thể, khi xem chỉ tay con gái, đa phần mọi người sẽ xem trong lòng bàn tay phải. Sau đó, chúng ta cần xác định các đường chỉ tay chính bao gồm:

(1) Đường tâm đạo: Xem đường tình duyên

(2) Đường trí đạo: Xem đường trí tuệ liên quan nhiều đến con đường học hành

(3) Đường sinh đạo: Xem đường sinh mệnh của mỗi người.

(4) Đường định mệnh hay gọi sinh mệnh (Có người có đường này, có người thì không).

Bên cạnh đó, người ta còn có thể xem thêm một số đường khác như đường con cái, đường hôn nhân, đường may mắn, đường sức khỏe, đường tài năng, đường sự nghiệp. Tuy nhiên, về cơ bản nếu bạn tự xem chỉ tay ở nhà thì chỉ nên quan sát 3 đường chỉ tay chính vì nó tương đối dễ nhận diện.

IV. Hướng dẫn cách xem chỉ tay nữ giới đơn giản

Để xem chỉ tay nữ giới, bạn cần quan sát độ ngắn dài, mờ nhạt của các đường bên trong bàn tay phải. Cụ thể như sau:

1. Xem vận mệnh nữ giới qua đường tâm đạo (xem tình duyên)

Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình duyên, bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa. Đường chỉ tay này thường thể hiện các mối tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa.

Nếu đường tâm đạo đậm nét, không có các đường chẻ nhánh và kéo dài hết lòng bàn tay, chứng tỏ bạn là người điềm đạm, ngay thẳng và thật thà.

Đường tâm đạo dài và mảnh, bạn là người khá yếu đuối, lụy tình. Khi đã yêu ai, bạn sẽ dành cả trái tim cho người đó và sẵn sàng làm mọi chuyện vì người mình yêu. Vì vậy, khi bị phản bội, bạn dễ rơi vào “vực thẳm” của tình ái.

Nữ giới có đường tình duyên ngoằn ngoèo và in sâu vào lòng bàn tay thường có số mệnh đào hoa, đa tình.

Những người có đường tình duyên chia thành 2 nhánh thường được coi là người không được chung tình hoặc có nhiều mối lương duyên trong suốt cuộc đời.

Những người có đường tâm đạo không chia nhánh và đi hết lòng bàn tay thường là người thật thà, điềm đạm. Vì vậy, họ thường có tình duyên hạnh phúc, nhiều người yêu mến.

Những người có đường tình duyên dài và mảnh thường khá lụy tình, khó thoát ra khỏi tình yêu.

Những người có đường tình duyên ngắn thường coi mình là vũ trụ trong tình yêu, hành động đôi khi thiếu suy nghĩ khiến đối phương bị kiểm soát quá mức.

Nữ giới có đường tâm đạo kết thúc ở giữa ngón trỏ với ngón giữa thường là người có tình duyên vô cùng viên mãn, đời sống vợ chồng hạnh phúc.

Người sở hữu đường tâm đạo uốn lượn, chia thành hai nhánh theo hai hướng khác nhau thường là người cực kỳ đào hoa.

Nếu bạn nữ có đường tâm đạo ngắn, chỉ kéo dài tới ngón giữa hoặc không có, bạn là con người rất ích kỷ, hẹp hòi, hành động thiếu suy nghĩ và thường cho mình là “trung tâm của vũ trụ”. Cũng chính vì đó àm bạn thường bị mọi người xa lánh, đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Nếu đường tâm đạo bắt đầu từ bên dưới ngón trỏ – Đây là mẫu người hết lòng trong cuộc sống tình cảm.

Nếu đường tâm đạo bắt đầu từ bên dưới ngón giữa – Đây là mẫu người ích kỷ trong tình cảm

Nếu đường tâm đạo bắt đầu từ giữa lòng bàn tay – Người dễ rung động trong tình cảm

Nếu đường tâm đạo thẳng và ngắn – Người ít quan tâm đến tình cảm

Nếu đường tâm đạo chạm vào đường sinh đạo – Người dễ bị tổn thương

Nếu đường tâm đạo dài và cong – Người tự do bộc lộ cảm xúc và cảm giác

Thẳng và song song với đường trí đạo. Đây là người biết cách điều khiển cảm xúc

Gợn sóng – đào hoa và có nhiều người yêu. Nhưng lại không có các mối quan hệ nghiêm túc

Trên đường tâm đạo có vòng tròn nhỏ – Người hay buồn bã hoặc trầm cảm

Nếu đường tâm đạo bị đứt gãy – Người chấn thương tình cảm

Nếu đường tâm đạo bị đường nhỏ cắt ngang thì chuyện tình cảm xích mích, mẫu thuẫn

2. Xem vận mệnh nữ giới qua đường trí đạo (trí tuệ)

Đường trí đạo hay còn gọi là trí tuệ, thường nằm giữa lòng bàn tay, giáp với đường sinh đạo. Đường chỉ tay này sẽ thể hiện chiều sâu rộng của trí thông minh, khả năng tư duy sáng tạo và công danh, sự nghiệp của con người.

Đường trí đạo của nữ giới thường sẽ xuất phát từ giữa ngón cái và ngón trỏ và kéo dài đến góc dưới đối diện ngón cái. Đường trí đạo thường liên quan đến trí tuệ và lập trường của người phụ nữ. Cụ thể:

– Nếu đường trí đạo sâu và dài thì người đó thường là người tương đối thông minh và cẩn thận trong tư duy. Họ có thể đưa ra những quyết định táo bạo, khẳng định quan điểm của mình.

Những người có đường trí đạo mờ và đứt quãng thường là người thiếu sự tự tin, chủ quan và họ có xu hướng đưa ra quyết định trong lúc nóng vội.

Nếu đường trí đạo của nữ giới đậm và thẳng thì điều này mang ý nghĩa bạn là người có tham vọng, sống rất thực tế và luôn chủ động học hỏi để nâng cao trình độ của bản thân.

Người có đường trí đạo nông và ngắn thường thiếu sự quyết đoán, nhẹ dạ cả tin.

Người có đường trí đạo hướng lên, đây là mẫu sống lạc quan, tích cực, có thể chuyển nguy thành an. Ngược lại, người có đường trí đạo đi xuống thường là người có suy nghĩ tiêu cực, họ dễ bị nản lòng khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, bạn là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn, từ đó có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Đường trí đạo thẳng và đậm, bạn là người thực tế, chủ động và đầy tham vọng. Nếu đường trí đạo rộng và cạn chứng tỏ người đó có vốn hiểu biết nông cạn, thiếu quyết đoán, nhẹ dạ cả tin.

Nếu đường trí đạo ngắn – Đây là người yêu thích nhận được các thành tựu về thể chất hơn tinh thần

Nếu đường trí đạo cong, dốc xuống – Đây là người rất sáng tạo trong công việc và đời sống

Nếu đường trí đạo tách rời khỏi đường sinh đạo – Đầy là người thích mạo hiểm, có niềm đam mê với cuộc sống

Nếu đường trí đạo gợn sóng – Mẫu người khó tập trung

Nếu đường trí đạo đậm và dài – Người có suy nghĩ rõ ràng và tập trung

Nếu đường trí đạo thẳng – Mẫu người suy nghĩ một cách thực tế

Nếu đường trí đạo có các vòng tròn hoặc có dấu hoa thị – Chuyện tình cảm trục trặc, khủng hoảng

Nếu đường trí đạo bị đứt gãy – Người không có lập trường trong cách suy nghĩ

Nếu đường trí đạo có nhiều đường cắt ngang – Người hay đưa quyết định quan trọng

Đường trí đạo đậm và thẳng, đây là người thực tế và đầy tham vọng.

Đường trí đạo, to sâu, đậm, rõ nét và hướng xuống dưới, bạn là người có tâm tính ổn định, ngay thẳng.

3. Xem vận mệnh nữ giới qua đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay còn gọi là đường sống, đường đời. Đường sinh đạo là đường bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay. Đường chỉ tay này sẽ tiết lộ sức khỏe, tuổi thọ, chất lượng cuộc sống cũng như những sự kiện đặc biệt trong cuộc đời bạn.

Để xem bói đường sinh đạo ở nữ giới, bạn cần phải dựa vào tay phải của bạn nữ để có thể tham khảo những thông tin sau:

Nếu đường sinh đạo chạy gần ngón cái – Người thường cảm thấy hay mệt mỏi

Nếu đường sinh đạo cong – Mẫu người tràn trề năng lượng

Nếu đường sinh đạo dài và đậm – Người trần đầy sinh lực

Nếu đường sinh đạo ngắn và nông – Người hay bị người khác điều khiển và chi phối

Nếu đường sinh đạo cong tạo thành một nửa vòng tròn – Người luôn khoẻ mạnh và nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống

Nếu đường sinh đạo thẳng và tiến gần rìa của lòng bàn tay – Hãy chú ý cận thận trong chuyện tình cảm

Nếu đường sinh đạo có nhiều đường sinh đạo – Người giàu sinh lực

Nếu đường sinh đạo có vòng tròn nhỏ nằm trên đường sinh đạo – Mẩu người sẽ phải nhập viện hoặc bị thương

Nếu đường sinh đạo đứt gãy – Mẫu người hay thay đổi bất ngờ trong cuộc sống

4. Xem vận mệnh nữ giới qua đường sinh đạo

Đường sinh đạo được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình xem bói đường chỉ tay ở nữ giới. Đường này thường xuất phát từ khu vực giữa ngón tay trỏ và ngón tay cái, uốn thành đường cong hướng về phía cổ tay.

Nếu đường sinh đạo là đường cong đậm và có chiều dài tương đối thì mang ý nghĩa bạn là một người có sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng và sự lạc quan.

Nếu đường sinh đạo mảnh, đứt đoạn thì bạn có thể không có nhiều sức khỏe cho lắm, dễ mắc bệnh tật liên quan đến hệ tiêu hóa.

Người có đường sinh đạo vừa ngắn vừa nhạt thường thiếu chứng kiến, cuộc sống không có nhiều thăng trầm.

Người có đường sinh đạo cong và đậm thường thích mạo hiểm, có cuộc sống tương đối thoải mái. Tuy nhiên họ cũng dễ gặp phải những biến cố bất ngờ nên cần cẩn thận.

Nếu đường sinh mệnh của nữ giới có nhiều nhánh, các nhánh hướng lên trên thì người đó sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, nếu các nhánh hướng xuống dưới thì người đó sẽ gặp một số khó khăn trong vấn đề tài chính.

Nếu đường định mệnh là đường đậm – Người hoàn toàn bị kiểm soát bởi định mệnh

Nếu đường định mệnh đứt gãy hoặc đổi hướng – Người dễ bị tác động bên ngoài làm cuộc sống của bạn bị thay đổi

Nếu đường định mệnh bắt đầu cùng đường sinh đạo – Đây là người tự lập và có khát vọng từ nhỏ

Nếu đường định mệnh gắn liền với đường sinh đạo ở đoạn giữa – Tại một thời điểm trong cuộc sống, phải hy sinh lợi ích của mình cho người khác

Nếu đường định mệnh bắt đầu từ điểm cuối của ngón cái và cắt ngang đường sinh đạo – Mẫu người được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình

5. Xem chỉ tay nữ đường con cái.

Bên cạnh đó, người ta còn xem bói đường chỉ tay nữ qua đường con cái bằng cách nắm chặt tay lại và quan sát các đường hằn xuất hiện ở góc bàn tay bên cạnh ngón út. Cụ thể:

Nếu đường hằn sâu và dài báo hiệu người phụ nữ đó có thể sinh con trai

Nếu đường chỉ tay ngắn và nông thì người đó thường có xu hướng sinh con gái

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã có thêm những kiến thức hữu ích sinh trắc vân tay liên quan về việc xem chỉ tay nữ giới tại nhà. Từ đó, có thể tự quan sát và xem xét tính cách của bản thân, dự đoán được một phần nào đó của vận mệnh để biết cách cư xử hợp lý, tránh những điều không may đến với mình.

6. Xem chỉ tay nữ giới qua đường định mệnh

Đường định mệnh là đường dự đoán các tác động bên ngoài đối với cuộc sống của bạn mà bạn không kiểm soát được. Vị trí của đường định mệnh thường bắt đầu từ cuối lòng bàn tay lên gốc ngón tay trỏ hoặc ngón giữa.

Nếu đường định mệnh đậm nét, rõ ràng thì dự đoán bạn là người hoàn toàn bị kiểm soát và có một định mệnh trái ngang

Nếu đường định mệnh bị đổi hướng hoặc bị đứt gãy thì là người có cuộc sống dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài

Nếu đường định mệnh nếu bắt đầu cùng hướng với đường sinh đạo thì chứng tỏ bạn là người sống độc lập và có khát vọng

Nếu đường định mệnh gắn liền với đường sinh đạo ở giữa thì có thể sẽ phải hy sinh lợi ích của mình trong một giai đoạn nào đó của cuộc sống

Nếu đường định mệnh bắt đầu từ vị trí cuối của ngón cái và cắt đường sinh đạo thì bạn là người được hỗ trợ bởi bạn bè, người thân.

LEAVE A REPLY